logo_csn.200

ĐẶC SẢN ĐỊA PHƯƠNG

  • LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÂN BIỆT CHÈ SHAN TUYẾT NA HANG - TUYÊN QUANG CHẤT LƯỢNG CAO
    Chè Shan Tuyết Na Hang - Tuyên Quang là một loại trà đặc biệt và quý hiếm, được trồng và sản xuất tại vùng núi cao Xã Hồng Thái - huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang, Việt Nam. Với hương thơm tinh tế và hương vị độc đáo, chè Shan Tuyết Na Hang đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu trà.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH PHA CHÈ SHAN TUYẾT THEO KIỂU HIỆN ĐẠI
    Chè Shan Tuyết, một trong những đặc sản nổi tiếng của vùng núi Đông - Tây Bắc Việt Nam, đã từ lâu trở thành niềm tự hào văn hóa ẩm thực của đồng bào dân tộc dọc theo vùng núi cao này.
  • SẢN XUẤT VÀ CHẾ BIẾN CHÈ SHAN TUYẾT NA HANG
    Chè Shan Tuyết Na Hang với 100% nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn từ những lá chè tươi ngon, được trồng trong điều kiện tự nhiên tại Xã Hồng Thái, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang. Hương vị đặc biệt Với quy trình chế biến truyền thống, chúng tôi giữ được hương vị tự nhiên và độc đáo của chè, mang đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức đáng nhớ.
  • MUA CHÈ SHAN TUYẾT Ở ĐÂU NGON ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
    Chè Shan Tuyết thường có ở vùng núi cao Đông - Tây Bắc Việt Nam, và loại chè ngon nhất không thể không nhắc đến là Chè Shan tuyết Cổ thụ tại Xã Hồng Thái - huyện Na Hang - tỉnh Tuyên Quang. 
  • CHÈ SHAN TUYẾT NA HANG - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CHÈ VIỆT
    Chè Shan tuyết đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường, được xem là một trong những thức uống thơm ngon bậc nhất cả nước, trở thành sản phẩm du lịch nổi trội của tỉnh Tuyên Quang.
  • 10 TÁC DỤNG CỦA CHÈ SHAN TUYẾT KHÔNG THỂ BỎ QUA
     10 tác dụng của chè Shan Tuyết không thể bỏ quaCác tác dụng của trà Shan Tuyết đã không còn xa lạ với người dùng, trong nội dung dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua Top 10 tác dụng nổi bật nhất của loại danh trà này.
  • NHỮNG CÂY CHÈ CỔ THỤ Ở HỒNG THÁI - NA HANG
    Xã vùng cao Hồng Thái, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang nằm trên độ cao trên 1.000 mét so với mặt biển. Khí hậu mát mẻ, núi non hùng vĩ nên có lợi thế phát triển cây chè Shan Tuyết. Nơi đây có nhiều cây chè Shan tuyết cổ thụ, tuổi đời hàng trăm năm tuổi với những câu chuyện thú vị.
  • CHÈ SHAN TUYẾT NA HANG - THỨC UỐNG NGON BẬC NHẤT
    Cô Sơn Nữ Travel - Chè Shan Tuyết Na Hang thức uống ngon bậc nhấtNếu du khách muốn được tận mắt thấy những cây chè cổ thụ Shan Tuyết chúng ta hãy đến những địa danh ở huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang nhé! Chè Shan Tuyết Na Hang đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường, được xem là một trong những thức uống thơm ngon bậc nhất cả nước, trở thành sản phẩm du lịch nổi trội của tỉnh Tuyên Quang.
  • CHÈ SHAN TUYẾT CỔ THỤ
    Cô Sơn Nữ Travel - Chè Shan Tuyết - "Hương Vị Ngọt Ngào Từ đỉnh Núi Tuyên Quang"

« 1 3

logo_csn

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH CÔ SƠN NỮ

Địa chỉ: SN 02 Nguyễn Thị Minh Khai, tổ 12, phường Minh Xuân, TP Tuyên Quang


Điện thoại: 0828288328 - 0328537966
Gmail: dulichcosonnu@gmail.com

Số GPKD: 5000869582 do Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 25/09/2019

     

dang-ky-bo-cong-thuong-csn